Bi-Polar® Ice - Thiết bị làm sạch, khử trùng cho đá viên

Bi-Polar® Ice

Giảm chu kỳ bảo trì máy xuống 80% 

Chúng tôi đã đề cập đến vấn đề vệ sinh của đá viên trong máy làm đá, xin xem bài viết tại đây.

LỢI ÍCH CỦA Bi-Polar® Ice

1.  Nước đá sạch hơn cho khách hàng

2. giảm chi phí bảo trì: Cài đặt trong 15 phút, Bi- Polar® Ice sử dụng công nghệ ion hóa hai cực để ngăn chặn sự lây lan của các chất gây ô nhiễm. Nó làm giảm số lượng các chất tẩy rửa đắt tiền cần thiết để giữ cho máy của bạn được duy trì đúng cách với chi phí ít hơn.

3. Kéo dài tuổi thọ của máy làm đá viên: Bảo vệ vốn đầu tư của bạn. Kéo dài tuổi thọ của máy làm đá của bạn bằng cách giữ chúng sạch sẽ và giảm thiệt hại cho các bộ phận bên trong do chất nhờn, bùn và mốc.

Bi-Polar® Ice giành giải thưởng và bằng sáng chế

Bi-Polar® Ice giữ cho máy làm đá sạch hơn với thiết kế đã được trao giải thưởng và bằng sáng chế của nó. Được NSF chấp thuận để sử dụng trong các khu ẩm thực và giữ mức đánh giá an toàn UL-867 đáng chú ý, thiết kế Bi-Polar® Ice cho phép cài đặt 15 phút trong bất kỳ máy làm đá thương mại nào. Sử dụng công nghệ ion hóa không phân cực không chứa ôzôn, sản phẩm này là một trò chơi thay đổi cho các nhà khai thác nhà hàng và khách sạn, những người bị cản trở bởi các chu kỳ bảo trì tốn kém và thất bại trong việc an toàn thực phẩm.

Xếp hạng an toàn cao nhất

Được phê duyệt để sử dụng trong các khu ẩm thực của NSF International và được chứng nhận với đánh giá an toàn điện UL-867.

Kết quả đã được chứng minh

Một nghiên cứu của Đại học Tây Texas A & M đã tìm thấy Bi-Polar Ice có hiệu quả cao trong việc giảm các tạp chất không mong muốn trong các máy làm đá viên thương mại.

Trong một thử nghiệm tại nhà hàng, các mẫu ngẫu nhiên của máy nước đá không được bảo vệ đã thử nghiệm dương tính với những điều sau đây: Bacilli Gram dương tính, Bacilli Gram âm tính, C. Penicillium, bào tử Bacilli, E. Alternaria alternata conidia, và Stachybotrys.

Trong vòng một tuần lắp đặt Bi-Polar Ice, số lượng vi sinh vật giảm xuống gần như bằng không. Thậm chí đáng chú ý hơn là việc giảm ô nhiễm này xảy ra mà không tốn kém, tốn thời gian làm sạch bằng tay. Lắp đặt Bi-Polar® Icetrong các máy sạch sẽ giữ cho chúng sạch hơn trong thời gian dài.

Thông số kỹ thuật

Số mô hình:BPi200-110
Thông số kỹ thuật điện:110-120 VAC (10 WATTS)
Kích thước sản phẩm:Kích thước kích thước tính bằng inch
Hộp biến áp:2 "x 1" x 1,75 "
Đầu ion hóa:1,7 "x 3" x 0,5 "
Đã đóng gói:7,5 "x 6" x 2 "

Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về Bi-Polar Ice. Để đá lạnh không có thể tiếp xúc với nấm mốc, vi khuẩn và vi-rút trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Website: http://dieuhoakhongkhivmv.vn/
Email: kythuatlanhvmv@gmail.com
Hotline: 09908121306 (Mr.Vương)
Địa chỉ: 499 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TPHCM


Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận