NƯỚC ĐÁ CÓ SẠCH KHÔNG?

Đá trong máy làm đá tự động có thực sự sạch?

Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống có một chút bí mật bẩn thỉu ... và bẩn chúng tôi có nghĩa "kinh quá". Nhiễm bẩn đá lạnh là một vấn đề ít được biết đến nhưng phổ biến rộng rãi trong thế giới khách sạn. May mắn thay, có nhiều lựa chọn để đảm bảo rằng cơ sở của bạn đang phục vụ khách hàng bằng loại đá sạch và an toàn nhất mà bạn có thể cung cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về đá lạnh bẩn là gì và làm thế nào dễ dàng và hiệu quả chi phí nó có thể được để ngăn chặn.

đá lạnh bẩn là gì và làm thế nào nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn?

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa 

Thật dễ dàng để bỏ qua những rủi ro liên quan đến máy làm đá vì chúng ta thường không nghĩ đá lạnh là thức ăn do thiếu giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) định nghĩa đá là thực phẩm. đá lạnh được xử lý bởi nhân viên của bạn và cung cấp cho khách hàng của bạn, và nó có thể lây lan bệnh tật cũng dễ dàng như các nguồn thực phẩm khác nếu bị ô nhiễm bởi virus, vi khuẩn và nấm mốc. Nếu đá lạnh của bạn bị ô nhiễm, bạn thậm chí sẽ không biết nó cho đến khi quá muộn. Những viên đá lạnh bạn có thể nhìn, ngửi và nếm rất tốt, nhưng nó vẫn có thể chứa các vi sinh vật không lành mạnh.

Sự nhiễm bẩn đá lạnh xảy ra như thế nào? Thông thường, đó là kết quả của việc bảo trì và làm sạch máy làm đá kém. Tin tốt là sự nhiễm bẩn băng có thể dễ dàng ngăn ngừa được

Một nghiên cứu của Daily Mail phát hiện ra rằng một trong ba cơ sở thực phẩm đang phục vụ băng bẩn. Trong một nghiên cứu năm 2011 của các cơ sở thực phẩm Las Vegas, hơn 70% mẫu băng thử nghiệm dương tính với sự hiện diện của vi khuẩn coliform. Do những vi khuẩn này có thể và gây ra bệnh nghiêm trọng, bất kỳ sự nhiễm bẩn băng nào cũng không thể chấp nhận được.

Ngăn ngừa nhiễm bẩn đá lạnh

Giữ cho máy nước đá của bạn được khử trùng và làm sạch, cũng như thực hiện các bước để xử lý đá đúng cách là hai cách quan trọng nhất để ngăn ngừa nhiễm bẩn băng.

Các tùy chọn để giữ cho máy làm đá của bạn được khử trùng đúng cách là:

- Tắt nguồn điện, đổ thùng rác ra, tháo vỏ bảo vệ và kiểm tra ống xả. Làm sạch tất cả các bề mặt bằng nước nóng và bột giặt, kể cả nắp, muỗng, và các bề mặt bên trong. Đảm bảo cửa đóng bằng con dấu thích hợp để ngăn bụi bẩn xâm nhập vào máy. Cuối cùng, bật máy trở lại để đảm bảo máy hoạt động bình thường.

Vệ sinh chuyên nghiệp bởi một chuyên gia làm lạnh.

 Đối với một thực sự sâu sạch mà bạn biết bạn có thể tin tưởng, xem xét làm sạch thường xuyên bởi một chuyên gia làm lạnh. Những chuyên gia này sẽ sử dụng chất tẩy rửa cấp thương mại để vệ sinh thiết bị và họ được đào tạo để thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào đối với thiết bị có thể cần thiết. Kiểm tra chuyên nghiệp cũng là cần thiết để kiểm tra và làm sạch cuộn dây ngưng tụ của máy. Chi phí làm sạch chuyên nghiệp cũng xứng đáng với sự an tâm mà bạn nhận được nhờ có một đơn vị hoạt động sạch sẽ, đúng cách.

Lắp đặt một hệ thống vệ sinh.

Hãy xem xét một hệ thống vệ sinh để vệ sinh máy làm đá cho bạn. Một hệ thống vệ sinh chuyên nghiệp cấp sẽ kéo dài tuổi thọ của máy làm đá của bạn bằng cách ngăn chặn chất nhờn, nấm mốc, nấm men và các vi khuẩn khác tích lũy. Chu kỳ làm sạch sẽ được giảm đáng kể, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. thiết bị Bi-polar ice lắp đặt nhanh chóng, chỉ mất 15 phút để có được và chạy. Nó hoạt động với bất kỳ máy làm đá cấp thương mại nào, và sử dụng công nghệ không chứa ozone để tăng cường sức khỏe và an toàn thực phẩm.

Bây giờ chúng ta hãy nói về xử lý đá lạnh thích hợp

Dưới đây là những lời khuyên thiết thực và quan trọng mà mọi thành viên trong đội ngũ nhân viên của bạn nên thực hiện để giữ cho đá lạnh sạch sẽ và an toàn.

- Đá lạnh được đóng gói phải từ một nguồn chất lượng như một nhà máy sản xuất nước đá có giấy phép an toàn thực phẩm của bộ y tế. Số nhận dạng lô hàng của nhà sản xuất (được gọi là “mã lô”) sẽ hiển thị trên bao bì, vì vậy có thể xác định được đá lạnh trong trường hợp thu hồi.

- Vệ sinh, bảo quản và xử lý đá là chìa khóa. Luôn sử dụng dụng cụ sạch và đeo găng tay. Nếu sử dụng máy làm đá, hãy đảm bảo rằng máy sạch sẽ, hoạt động tốt và nằm bên trong khuôn viên.

- Đồ dùng lấy đá cũng quan trọng như máy làm đá. Các muỗng nên được làm sạch và vệ sinh hàng ngày và được lưu trữ bên ngoài máy - lý tưởng cho một thử làm sạch bằng thép không gỉ hoặc vật liệu chống vi khuẩn khác.

- Tư vấn cho công nhân không được xử lý đá nếu họ bị bệnh.

- Vệ sinh cá nhân đúng cách các nhân viên làm đá cũng rất quan trọng. Mọi người nên rửa tay thường xuyên bằng xà phòng và nước và tránh chạm vào các vật liệu khác, chẳng hạn như khăn ăn bẩn, có thể làm nhiễm bẩn lớp băng. Giữ tay, móng tay, và quần áo sạch sẽ mọi lúc, và không hút thuốc trong khi xử lý nước đá.

-Tuyệt đối không bao giờ sử dụng các vật dụng làm bằng kính - thủy tinh để vớt đá ra khỏi máy, vì nó có thể bị vỡ, làm ô nhiễm toàn bộ nguồn cung cấp nước đá. Luôn sử dụng thép không gỉ hoặc muỗng nhựa bền.

- Hãy lưu ý để không cho phép đá tiếp xúc với các bề mặt khác. Không đập đá lạnh trên mặt bàn hoặc các bề mặt khác chưa được khử trùng đúng cách.

- Bất kỳ máy làm đá hay thùng chứa đá nào đều phải có nắp đậy phù hợp mọi lúc để ngăn chặn chất gây ô nhiễm xâm nhập vào nguồn cung cấp nước đá.

- Xô đá chỉ nên được lưu trữ trong một khu vực không có bụi và mảnh vụn. Điều quan trọng là sử dụng xô đá cho mục đích duy nhất là giữ nước đá.

Lắp đặt Bi-Polar Ice - cách nhanh nhất, hiệu quả nhất để đảm bảo đá lạnh được sạch.

Bây giờ chúng tôi đã đề cập đến tầm quan trọng của việc duy trì cácmáy làm đá sạch, bình chứa nước đá và băng đá, đã đến lúc để chia sẻ một giải pháp dễ dàng và rẻ tiền để giữ cho băng trở nên sạch sẽ và an toàn nhất có thể.

Bi-Polar Ice là một hệ thống được trao giải thưởng, dễ dàng lắp đặt và rẻ tiền để đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ của đá viên. Sự sạch sẽ này đạt được mà không tốn kém, tốn thời gian bảo trì.

Chỉ trong mười lăm phút, Bi-Polar Ice sử dụng công nghệ hiện đại để ngăn chặn sự lây lan của chất gây ô nhiễm bên trong bất kỳ máy làm đá nào. Điều này không chỉ bảo vệ khách hàng của bạn, mà còn giảm chất nhờn, nấm mốc và vi khuẩn sẽ giữ cho máy hoạt động trơn tru với ít hao mòn hơn.

Các giải pháp patent-pending của Bi-Polar Ice sử dụng một quá trình ion hóa gọi là plasma lạnh, hoặc ion hóa lưỡng cực. Các ion tạo ra vô hiệu hóa chúng và ngăn chúng phát tán. Các chất gây ô nhiễm trung hòa được thay đổi thành hơi nước vô hại.

Trong một nghiên cứu gần đây, các mẫu ngẫu nhiên của một máy nước đá không được bảo vệ đã thử nghiệm dương tính với vô số vi khuẩn. Trong vòng một tuần lắp đặt Bi-Polar Ice , số lượng vi khuẩn gần như bằng không. Điều này xảy ra mà không cần dọn dẹp chuyên nghiệp và tốn kém. Tất cả những gì cần thiết là việc lắp đặt hệ thống Bi-Polar Ice 15 phút dễ dàng.

CHÌA KHÓA CỦA CÔNG NGHỆ 

Bi-Polar Ice có thể giúp bảo vệ doanh nghiệp của bạn và sức khỏe của khách hàng vì đá sạch là một khía cạnh quan trọng trong việc phục vụ thực phẩm an toàn. Sau khi an toàn, hiệu quả chi phí là trọng tâm của bất kỳ doanh nghiệp nào.Với Bi-Polar Ice hiện đại, các doanh nghiệp sẽ không phải lựa chọn giữa chi phí hiệu quả và phục vụ nước đá sạch. Bạn sẽ có ít chu kỳ bảo trì tốn kém và tốn thời gian hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về Bi-Polar Ice. Để đá lạnh không có thể tiếp xúc với nấm mốc, vi khuẩn và vi-rút trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Website: http://dieuhoakhongkhivmv.vn/
Email: kythuatlanhvmv@gmail.com
Hotline: 09908121306 (Mr.Vương)
Địa chỉ: 499 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TPHCM


Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận