LẠNH TRONG CHẾ BIẾN NÔNG SẢN


LẠNH TRONG CHẾ BIẾN NÔNG SẢN THỰC PHẨM

         

          Trong sản xuất và chế biến, bảo quản nông sản thực phẩm, công nghệ lạnh đóng vai trò rất quan trọng. Bằng làm lạnh và bảo quản lạnh ở nhiệt độ trên  không những kìm hãm được những biến đổi về lý, hóa, sinh học; kìm hãm hoạt động của vi sinh vật, tăng được thời gian bảo quản lên từ ba đến bảy, mười ngày, hay đến một, hai tháng tùy thuộc vào chủng loại sản phẩm, mà còn có tác dụng làm tăng phẩm chất của một số nông sản thực phẩm.

            Nhưng bằng làm lạnh chỉ bảo quản sản phẩm được trong thời gian ngắn như trên. Muốn bảo vệ lâu hơn từ ba, bốn tháng đến một năm hoặc nhiều hơn thì phải làm lạnh đông. Nhờ sản phẩm lạnh đông giữ được khá lâu, nên kỹ thuật lạnh ngày càng đông ngày càng phát triện mạnh mẽ để tăng khối lượng và thời gian dự trữ nghuyên liệu cho công nghiệp chế biến nông sản thực phẩm, tăng khả năng điều hòa cung cấp nông sản thực phẩm tươi sống, thực phẩm chín cho thành thị, khu đông người và phục vụ tốt cho giao lưu hàng hóa thực phẩm trong nước cũng như xuất khẩu.. Mặt khác, so với các Phương pháp xử lý khác nhau như muối, sấy, chế biến đồ hộp… thực phẩm lạnh và đông lạnh vẫn giữ được nhiều nhất, thậm chí hầu như nguyên vẹn tinh chất tươi sống ban đầu, và giữ được nhiều nhất giá trị dinh dưỡng của nông sản thực phẩm tươi sống.

            Công ty TNHH KỸ THUẬT LẠNH VMV, là công ty chuyên về ngành lạnh và điều hòa không khí, các sản phẩm của công ty bao gồm :

  • Tư vấn, thiết kế hệ thống điều hòa không khí, hệ thống điều hòa không khí VRV, VRF của các hãng.
  • Tư vấn thiết kế hệ thống lạnh đông, kho lạnh, kho mát,
  • Cung cấp các thiết bị về lạnh
  • Bảo trì các hạng mục về lạnh và điều hòa không khí.

Công ty chúng tôi tập hợp những kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết và những kỹ sư lâu năm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lạnh, nhằm mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, chất lượng tốt nhất. chúng tôi hy vọng được hợp tác với quý khách với Phương châm “ chung tay vì sự phát triển thịnh vượng”. Xin chân thành cảm ơn.

 

VMV

TRÂN TRỌNG ./.


Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận